Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 7 UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Đa số những doanh nghiệp mới thành lập và chưa có vốn đều muốn đặt nền móng kinh doanh tại quận 7. Đây chính là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua do tại đây hội tụ rất nhiều những ưu điểm cũng như tiện lợi khi thuê văn phòng tại đây. Bạn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê quận 7 uy tín nhất hiện nay hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.


TPHCM là nơi có giá đất cao nhất trong cả nước đúng như câu nói tấc đất tấc vàng do quỹ đất hẹp

Quận 7 là một trong những quận tọa lạc tại trung tâm của thành phố với khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã đưa tầm vóc quận 7 lên một tầm cao mới, hiện tại quận 7 có rất nhiều cư dân nước ngoài đến sinh sống cũng như làm việc. Do đó, nếu thuê văn phòng tại đây chúng ta sẽ có được một lượng khách hàng tiềm năng khá lớn để kinh doanh thuận lợi. Bạn có biết nhu cầu thuê văn phòng đang ngày càng trở nên phát triển hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp đang không ngừng đi thuê văn phòng để mở rộng nơi làm việc khi mà chỗ cũ quá chật chội hoặc cần mở rộng thêm thị trường. Trong khi đó giá cho thuê văn phòng thì ngày càng đắt và hiếm có vị trí đẹp đặc biệt tại quận trung tâm như quận 1, quận 2, quận 3 lại càng đắt. Thấu hiểu được tình hình đó, bài viết đã mang đến cho bạn rất nhiều những sự lựa chọn văn phòng cho thuê quận 7 với mức giá cực kỳ hấp dẫn, giá rẻ, uy tín cùng với đó là môi trường làm việc rất thuận lợi.


Các văn phòng được thiết kế theo lối hiện đại, thoáng đãng, không quá gò bó

Văn phòng cho thuê quận 7 giá rẻ, uy tín hiện tại có các tòa nhà cho thuê như sau:
- Mekong Corp Building: Tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, văn phòng này được rất nhiều doanh nghiệp hiện đang thuê bởi mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 6 USD/m2, hơn nữa cơ sở vật chất, điện nước, Internet được chủ văn phòng trang bị đầy đủ, đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng.
- Gosto Building: Tòa nhà này tọa lên trên đường Nguyễn Khắc Viện quận 7, được cho thuê với mức giá là 14USD/m2. Được xây dựng với phong cách hiện đại, nhân viên khi làm việc tại đây sẽ vô cùng thích thú bởi không khí thoáng đãng, các phòng đều đón nắng được đầy đủ, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.
- Beautiful Saigon Building: Cũng nằm trên đường Nguyễn Khắc Viện, Beautiful Saigon Building được xây dựng với 11 tầng, diện tích cho thuê đa dạng, tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp mà thuê sao cho hợp lý. Các văn phòng cũng được thiết kế với kiểu kiến trúc độc đáo, mới lạ mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi cho nhân viên cũng như khách hàng khi làm việc tại đây.


Quận 7 nằm ở vùng ngoại ô của thành phố nhưng có mức sống cao và thu nhập bình quân đầu người tương đối tốt nên trở thành mảnh đất giàu tiềm năng để phát triển kinh doanh

Trên đây là những thông tin về văn phòng cho thuê quận 7 uy tín nhất hiện nay mà https://vanphongchothuehcm.net/ muốn giới thiệu đến các bạn, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét